Thu nhập không tưởng từ các biển quảng cáo ở Quảng Trường Times Square,New York

  03/07/2017

Sức mạnh quảng cáo ngoài trời đã không bao giờ được chứng minh nếu bạn không thả đôi mắt vào các biển quảng cáo sáng suốt đêm ở Quảng Trường Times Square New York.

Cao chót vót trên các khu phố Broadway và đường 42, các biển quảng cáo là những gì đã làm cho các biển quảng cáo ở Times Square thành một thánh địa.

Nó cũng có giá cao nhất cho biển quảng cáo hơn bất cứ nơi nào trên thế giới, tạo ra 60.000.000 $ một năm doanh thu. Không đáng ngạc nhiên khi theo thông báo gần đây có khoảng 500.000 người nhìn mỗi ngày.

Thật vậy, đó là quyết tâm Times Square để đưa vào một chương trình tốt các quy định yêu cầu tất cả các tòa nhà của mình để hiển thị quảng cáo được chiếu sáng.

Times Square đã trở thành một nơi tốt để quảng cáo và các bảng quảng cáo gây trở nên nổi tiếng một cách thích hợp là "đặc sắc".

Tốt nhất là các công trình nhỏ của nghệ thuật thương mại. Chẳng hạn như các dấu hiệu thuốc lá Camel mà thổi hơi nước qua một lỗ nhỏ, cho ấn tượng của khói thuốc lá, chén hấp của A & P cà phê; và Super-bọt xà phòng "nổi" 3000 bong bóng xà phòng một phút...

Với những dấu hiệu neon thủ công đã đưa ra cách để máy tính kiểm soát ánh sáng LED và màn hình video lớn, các chương trình quảng cáo của Times Square ngoạn mục và nó đắt hơn cả vé thuê sân khấu.

Có thể bạn chưa biết:

-Trong năm 2014, Clear Channel đã công bố bảng quảng cáo lớn nhất trong lịch sử Times Square. Đó là tám tầng cao và chi phí 2.500.000 $ một tháng để thuê. Google là người đầu tiên để quảng cáo trên đó.

-Biển quảng cáo Times Square cũng được hưởng lợi từ việc tiếp xúc trên các chương trình truyền hình cao đánh giá cao như Eve phát sóng ABC của năm mới.


 

Bình luận

Tin tức mới

Xem tất cả