Biển quảng cáo công nghệ 3D

  03/07/2017

Biển quảng cáo 3-Dimensional là một phương tiện mới nổi lên mà đã phát triển từ các phương tiện truyền thông truyền thống của biển quảng cáo 2 chiều. 3D xây dựng biển quảng cáo sử dụng là khó khăn, nguy hiểm, và tốn kém thời gian, nhưng với những tiến bộ đáng kinh ngạc về công nghệ trong thập kỷ gần đây, quá trình này trở nên đáng kể dễ quản lý hơn và không tốn kém, cho phép các nhà quảng cáo để tận dụng lợi thế của phương tiện này mới sáng tạo.

Biển quảng cáo chia sẻ những lợi thế và bất lợi tương tự như bảng niêm yết 2D truyền thống liên quan đến chi phí, đối tượng và tính sẵn sàng, nhưng không giống như 2D, 3D cho phép các nhà quảng cáo để tối đa hóa tiềm năng sáng tạo của họ. Các tác động trực quan đã được mạnh mẽ của biển quảng cáo truyền thống được đẩy đến một cấp độ khác với các bảng quảng cáo 3D vì khả năng sáng tạo chúng cho phép.

(ảnh minh họa)

Ưu điểm

Thế mạnh lớn nhất của các bảng quảng cáo 3D là tiềm năng cho một tin nhắn hình ảnh rất mạnh mẽ mà để lại một ấn tượng lâu dài. Biển quảng cáo 3D cho phép một hình thức của sự sáng tạo và thể hiện nghệ thuật mà không có loại nào có. Một biển quảng cáo 3D về cơ bản là một tác phẩm nghệ thuật mang lại một thông điệp rằng tạo ra một tác động trước mắt và lâu dài đối với khán giả. Những ấn tượng thị giác kéo dài mà các bảng quảng cáo 3D tạo ra là duy nhất và trình bày các nhà quảng cáo có nhiệm vụ trình bày những khía cạnh trực quan sáng tạo của các biển quảng cáo trong một cách mà không làm lu mờ thông báo.

Một lợi thế của biển quảng cáo 3D là những thông điệp đủ sức ảnh hưởng sáng tạo đạt được một lượng lớn khán giả với chi phí thấp. CPM-phích quảng cáo là ít tốn kém hơn nhiều so với bất kỳ của phương tiện truyền thông lớn khác.

Ngoài ra, biển quảng cáo là một phương tiện tần số rất cao vì họ đang ở trên màn hình hiển thị tất cả các thời gian và không thể bỏ qua của các khán giả. Nhiều hành khách sẽ được tiếp xúc với thông điệp nhiều lần, đó là có lợi cho các nhà quảng cáo.

Nhược điểm

Một vấn đề đôi khi phiền hà cho các nhà quảng cáo, biển quảng cáo là số lượng giới hạn của thời gian mà khán giả được tiếp xúc với các tin nhắn. Biển quảng cáo 3D thường trên đường cao tốc hoặc các địa điểm khác với tốc độ nhanh mà để lại một lượng nhỏ thời gian cho khán giả để xem các tin nhắn. Các nhà quảng cáo phải hạn chế sự phức tạp và các văn bản trên bảng 3D cho phép khán giả đủ thời gian để xem và xử lý tin nhắn.

Một khó khăn mà các bảng quảng cáo 3D đối mặt với biển quảng cáo truyền thống mà làm không phải là không có khả năng dễ dàng thay đổi các tin nhắn. Biển quảng cáo 2D truyền thống rất linh hoạt vì cách bố trí bằng phẳng, mà làm cho nó khá dễ dàng để thay thế một quảng cáo với nhau. Biển quảng cáo 3D rõ ràng là nhiều khó khăn hơn và tốn kém để điều chỉnh vì việc xây dựng phức tạp và các yếu tố thường không hệ thống

Tóm lại 

Các khán giả cho các bảng quảng cáo 3D thường là khá rộng, nhưng có thể được lựa chọn tùy thuộc vào địa điểm. Hầu hết các bảng quảng cáo 3D chiến lược nằm ở vị trí rất nhiều đi, nhưng trong một số trường hợp, nó là cùng một người mà thường xuyên được tiếp xúc với những tin nhắn, vì lịch trình cá nhân của họ, đó là có lợi cho việc thu thập tần số cao, nhưng không phải lúc nào cũng đến.

Biển quảng cáo 3D có một mức độ của sự sáng tạo mà làm cho họ trực quan dễ chịu cho hầu hết tất cả mọi người bất kể tuổi tác và địa vị xã hội. Trái ngược với hầu hết các hình thức khác của phương tiện truyền thông, biển quảng cáo 3D có thể để quyến rũ khán giả nhiều hơn nữa rộng và đa dạng vì các văn bản giới hạn và các yếu tố thị giác mê.

 

Bình luận

Tin tức mới

Xem tất cả