Quảng cáo ngoải trời và hiệu quả
Trong những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời đã tăng trưởng đáng kể như một phương tiện hiệu quả và đã được dự báo sẽ tăng tốc độ CAGR (tỉ lệ tăng trưởng hàng năm)là 5,75% vào năm 2018.
Quảng cáo ngoài trời là một chất xúc tác để tăng hiệu quả nhận biết thương hiệu, tái định vị tích cực và tạo ra một hình ảnh thương hiệu tích cực lâu dài. Nó củng cố lời hứa của thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng (nhớ lại thương hiệu). Điều này là do người tiêu dùng trung thành với nhãn hiệu đã liên tục nhắc nhở họ về các dịch vụ của họ trên thị trường.
Các doanh nghiệp đã khai thác sức mạnh triệt để của quảng cáo ngoài trời trong những năm qua bằng chứng là họ đã đạt được một số mục tiêu trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông.
Unilever: Unilever Nigeria dẫn chăm sóc răng miệng trong năm 2013 với giá trị bán lẻ chiếm 35%. Công ty đã tung ra một chiến dịch quảng cáo ngoài trời rộng rãi để thúc đẩy thương hiệu Close-Up của mình.Chiến dịch này đã đánh vào lòng trung thành của người tiêu dùng do sự hiện diện lâu dài của nó trong thị trường Nigeria cùng với sự biến đổi lớn của sản phẩm trong hương vị khác nhau, trong đó cung cấp cho người tiêu dùng lựa chọn,do đó có hệ thống giữ cho chúng trong thương hiệu của công ty. Công ty thúc đẩy vào mạng lưới phân phối mạnh mẽ và rộng của nó để mở rộng kinh doanh.
e-Bay: eBay muốn lái người tiêu dùng để ứng dụng điện thoại di động của mình và cần một chiến lược quảng cáo để đạt được điều này. Nó đành để sử dụng Out-of-Home quảng cáo để nâng cao nhận thức và tạo các điểm cảm ứng để tương tác với các thương hiệu.Chỉ hai tháng sau khi khởi động chiến dịch, eBay đã trải qua một mùa mua sắm kỷ lục với một sự gia tăng 15% doanh số bán hàng trên Black Friday. Công ty cũng cho biết kỷ lục Cyber Monday, với PayPal nhìn thấy một sự gia tăng 514% trong các khoản thanh toán từ các thiết bị di động. Số liệu cho thấy người mua hàng eBay mua 2½ lần như nhiều mặt hàng thông qua các ứng dụng di động. eBay cũng thấy nhận thức về thương hiệu, xem xét và trang web tăng lưu lượng truy cập của nó kể từ khi ra mắt của chiến dịch.
Đâý chỉ là một phần ví dụ của các thương hiệu đã nhấn mạnh tiềm năng của quảng cáo ngoài trời bằng cách thực hiện một chiến dịch hiệu quả Out-Of-Home. Sự đa dạng của phương tiện truyền thông có sẵn trong quảng cáo ngoài trời làm cho nó đủ linh hoạt để phù hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn, vừa và nhỏ.Trên đây là cách quảng cáo ngoài trời mang đến cho bạn giá trị cho chi tiêu quảng cáo của bạn bằng cách tăng lợi nhuận bán hàng đáng kể.